Hướng dẫn mua hàng
Làm thế nào để đặt hàng tại MOMART?
Đặt hàng tại website MOMART hoàn toàn đơn giản như sau:
- Quý khách có thể đặt hàng tại MOMART mà không cần đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đăng ký tài khoản để nhận thông tin khuyến mại cũng như nhiều chương trình ưu đãi dành cho thành viên.
- Để đặt hàng quý khách làm theo các bước:
- Chọn sản phẩm muốn mua, cho vào giỏ hàng.
- Nếu có mã giảm giá vui lòng nhập vào ô mã giảm giá và áp dụng.
- Sau đó tiến hành thanh toán
- Nếu quý khách chưa có tài khoản thì tại trang đăng nhập, quý khách chọn mục "Đặt hàng mà không cần đăng ký", rồi nhấn "Tiếp tục"
- Điền thông tin giao hàng và chọn hình thức thanh toán mong muốn
- Nhấn nút "Đặt hàng"
- Ngay sau khi quý khách đặt hàng thành công, bạn chỉ cần để điện thoại ở chế độ liên lạc và kiểm tra email nếu thuận tiện. MOMART sẽ nhanh chóng xác nhận đơn hàng và gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.
- Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng 2-6 ngày làm việc. Ngoài ra, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bất cứ lúc nào tại http://momart.vn
Tuy nhiên, nhằm phục vụ tiện ích mua sắm của quý khách, chúng tôi khuyến khích quý khách đăng ký tạo tài khoản mua hàng tại MOMART để trở thành một trong những người đầu tiên nhận được cập nhật mới nhất về các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tham gia chương trình dành cho khách hàng thân thiết (nếu có).
Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại không?
Chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách đặt hàng qua điện thoại nếu quý khách chọn hình thức thanh toán là "Thanh toán khi nhận hàng".
Nếu quý khách chưa thể tự đặt hàng trực tuyến vì bất cứ lý do gì, xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của MOMART chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Làm thế nào để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng?
Để bỏ một sản phẩm trong giỏ hàng, quý khách vui lòng:
- Chọn nút "Giỏ hàng" tại thanh công cụ ở đầu trang web để vào giỏ hàng hiện tại
- Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút "Xóa" để bỏ sản phẩm
Quý khách sẽ thấy giỏ hàng được cập nhật tương ứng.
Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?
- Ngay sau khi đơn hàng được đặt thành công, http://momart.vn sẽ gửi email thông báo đến quý khách xác nhận đã nhận yêu cầu đặt hàng với mã số đơn hàng kèm theo.
- Trong một số trường hợp MOMART cần xác nhận đơn hàng từ quý khách, nhân viên hỗ trợ khách hàng của MOMART có thể sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại hoặc tổng đài của MOMART sẽ thực hiện cuộc gọi hay tin nhắn tự động đến số điện thoại quý khách đã đăng ký. Cuộc gọi xác nhận đơn hàng sẽ được thực hiện 3 lần, nếu sau 3 lần MOMART vẫn chưa nhận được xác nhận của quý khách, chúng tôi có thể sẽ tiến hành gửi tin nhắn đề nghị xác nhận đơn hàng đến quý khách. Quý khách vui lòng thực hiện theo hướng dẫn từ nội dung được gửi đến. Nếu quá thời gian đề cập trong tin nhắn mà MOMART vẫn chưa nhận được thông tin từ quý khách, chúng tôi rất tiếc sẽ ngừng thực hiện đơn hàng trên hệ thống và tiến hành hủy đơn hàng.
- Tình trạng đơn hàng sẽ được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.
Thời gian xác minh giao dịch của MOMART là bao lâu?
- Thời gian xác minh giao dịch của MOMART trung bình từ 1 – 2 tiếng kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.
- Tuy nhiên trong một số trường hợp có thể kéo dài hơn thời gian trên nhưng không quá 24 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.